Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Tiết kiệm điện năng với đèn led

Hiện nay có rất nhiều cách để tiết kiệm điện  giúp làm giảm tình trạng mất điện nay đang rất phổ biến với những gì mà hiện nay các sản phẩm công nghệ mới đang làm và cải thiện giúp cho việc sử dụng các thiết bị điện trở nên dể dàng hơn trước rất nhiều cùng với đó là sự ra đời của nhiều công nghệ mới giúp việc sử dụng điện tiết kiệm hơn trước rất nhiều. và hiện nay cùng với tiết kiệm điện năng với đèn led người dùng hoàn toàn có thể in tâm với những gì mà bóng đèn thế hệ mới mang lại

Sau đây là các sử dụng và tiết kiệm điện hiệu quả nhất hiện nay



1. Điều chỉnh nhiệt độ của máy điều hòa.

Hãy cài đặt chế độ điều chỉnh được. Tăng, giảm nhiệt độ theo yêu cầu có thể mang lại một tác động đáng kể trên hóa đơn điện của gia đình.
 Hạ thấp mức sưởi ấm cũng là một cách để tiết kiệm năng lượng.

2. Giữ thiết bị được bảo trì và cập nhật

Tất cả các thiết bị điện đều hoạt động kém đi nếu được sử dụng lâu dài. Thiết bị điện càng làm việc lâu thì càng kém hiệu quả hơn.
Thây thế toàn bộ bằng các thiết bị mới đèn chiếu sang hiện đại. thay thế bằng đèn led mới tiết kiệm điện hơn

3. Giữ tủ lạnh sạch sẽ

Lau sạch sẽ tủ lạnh cũng là một cách để tránh tiêu thụ điện quá nhiều. Máy nén trong tủ lạnh có thể bị gãy hoặc bị tắc bởi bụi bẩn vì vậy bạn nên thường xuyên lau chùi.

4. Tắt khi không sử dụng điện.

Có nhiều người có thói quyên không tắt các thiết bị điện khi đi ra ngoài gây lăng phí điện năng.
Tắt các thiết bị khi không sử dụng. Trong nhiều hộ gia đình, không ai quan tâm đến việc tắt tivi khi không có ai đang theo dõi.
Bạn nên ngắt các thiết bị có phích cắm như đài và bộ sạc pin khi không sử dụng.


5. Sử dụng đèn led thay vì bóng đèn

Bóng đèn thông thường tiêu thụ nhiều năng lượng so với đèn led/ đèn huỳnh quang hiện đại. Lượng điện cần thiết để chạy một bóng đèn sợi đốt là đủ để chạy khoảng 5 - 10 đèn LED. Ngoài ra, đèn LED đẹp hơn và tạo ra một ánh sáng dịu mắt và thậm chí sáng hơn, ngoài việc tiết kiệm năng lượng .

6 Tận dụng giờ thấp điểm


Bạn nên sử dụng điện vào giờ thấp điểm. Thông thường, giờ cao điểm là vào buổi tối. Vì vậy, hãy tận dụng tối đa khoảng thời gian còn lại trong ngày để tiết kiệm năng lượng cho gia đình. 

0 nhận xét to “Tiết kiệm điện năng với đèn led”

Đăng nhận xét

 

bóng đèn led Copyright © 2011 -- Template created by O Pregador -- Powered by Blogger